Flott hjį ykkur!

Žegar stjórnmįlamenn vilja ekki aš hlusta, er žaš žį stundum naušsynlegt aš tala ašeins hęrra. Žaš er enginn rök į bak viš žessi meirihluti nema til žess aš koma D-listinn aftur ķ valdi. Sérstaklega ķ ljós žess aš F-listinn hlaut innan viš 10% atkvęša
borgarbśa ķ sķšustu borgarstjórnarkosningum, og njóti nś ašeins 2,9% stušning samkvęmt nżlegri skošanakönnun. Samt er mašur skipt ķ embętti sem borgarstjóri, óhįš meš okkar ķ Reykjavķk vilja. Samkvęmt skošunarkönnun frį Vķsi sem birtast ķ Fréttablašinu ķ dag styšja ašeins 25,9% nżja meirihluti. Flott hjį unglišahreyfingum og fleiri sem tók žįtt ķ žessu aš senda skżrt skilabóš aš viš ętlum ekki aš kyngja nišur žessi óréttlęti. Vona til aš sjį fleiri aš stiga fram og lįta rödd sķna heyrast.
mbl.is Segja atburšina ķ Rįšhśsinu sögulega
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson

Sęll Paul, ég leyfi mér aš segja meiningu mķna hér įn nokkurs frįdrįttar: Žś ert lżšskrumari af verstu gerš. Žś fagnar skrķlslįtum og talar gegn betri vitund.

Taktu nęst žįtt ķ ólįtunum ķ staš žess aš vera aš espa fólk upp til ólöglegra ašgerša.

Skošanakönnun į Vķsi er ekki nein kosning.

Žegar žaš er sagt, langar mig aš hrósa žér fyrir aš sżna viljann til aš gefast ekki upp gegn mįlfasismanum į Ķslandi, sem reyndar hefur alltaf veriš svęsnastur mešal vinstrimanna.

Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson, 25.1.2008 kl. 07:10

2 identicon

Einstaklega er hann Vilhjįlmur  "mįlefnalegur". Gerir hann sér grein fyrir hvaš hann er gott "eintak"?

Gķsli Baldvinsson (IP-tala skrįš) 25.1.2008 kl. 09:14

3 Smįmynd: Ķsleifur Egill Hjaltason

Žetta var svo sannarlega frįbęr mótmęli, greyiš sjįlfsókn skilur varla ennžį hvaš geršist enda eru žeir žekktir fyrir aš vera lengst frį raunveruleikanum. 

Vilhjįlmur, žś ert fulloršinn mašur, hagašu žér ķ samręmi viš žaš. 

Ķsleifur Egill Hjaltason, 25.1.2008 kl. 12:05

4 Smįmynd: Paul Nikolov

Vilhjįlmur: Skošanakönnun į Vķsi er ekki nein kosning, nei, en žaš gefur okkar mynd af hvaš fólk er aš hugsa. Ég skil vel aš žessi mótmęli kom mörgum į óvart. Žaš er ekki į hverjum degi aš svo margir eru nógu reišur og vonsviknir til aš fara nišur į Rįšhśsinu og lįta rödd sķna heyrast. Slķkt geršast svo sjaldan hér į Ķslandi aš ég held aš žaš endurspegla hvaš fólk ķ Reykjavķk sé hneykslaš mikiš. Ég tel žaš ašeins verra aš brjóta nišur vinsęl borgarstjórn fyrir nein įstęšan nema valdžorsti, og skipta til embęttis mašur sem hlaut innan viš 10% atkvęša borgarbśa ķ sķšustu borgarstjórnarkosningum en aš trufla borgarfundi meš hįvaša. Hvernig sumir skrifa um žetta mótmęli er eins og Rįšhśsiš brann aš köldum kolum. Enginn var meidd, žaš var ekkert skemmt nema stolti, žaš var bókstaflega frišsöm mótmęli. Og eins og ég sagši, slķkt geršast svo sjaldan hér į Ķslandi aš ég held aš žaš endurspegla hvaš fólk ķ Reykjavķk sé hneykslaš mikiš.

Vilhjįlmur žś hefur alltaf veriš góšur og sanngjarn viš mig, žannig aš ég geri rįš fyrir žvķ aš žś sért ķ uppnįmi śt af žessu. Ég skil žaš vel aš allir hafa sterka skošun į žessi mįl. Ég vona nśna aš viš getum finna lausn ķ žessu mįl.

Paul Nikolov, 25.1.2008 kl. 17:29

5 Smįmynd: jósep siguršsson

Sęll.Žaš er skrķtin speglun į vilja fólks,žegar flokkarnir sem voru aš falla frį smölušu unglišahreyfingum sķnum į palla rįšhśssins til aš vera meš skrķlslęti.Žaš gilda įkvešnar reglur um fundarsköp sem ber aš virša hversu sįr sem mómęlandinn er. kv jobbi

jósep siguršsson, 25.1.2008 kl. 19:18

6 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

F-listi var meš meira en 10% ķ sķšustu kosningum ekki minna eins og žingmašurinn skrifar.
D+F eru meš meirihluta atkvęša og meirihluta fulltrśa.  Hvernig findist žingmanninum Paul Nikolov žaš  ef hann yrši aš gera hlé aš ręšuhöldum ķ žinginu vegna skrķlslįta?   

Siguršur Žóršarson, 25.1.2008 kl. 21:52

7 Smįmynd: Paul Nikolov

Hvernig findist žingmanninum Paul Nikolov žaš  ef hann yrši aš gera hlé aš ręšuhöldum ķ žinginu vegna skrķlslįta?  

Ég myndi ekki bera saman mótmęlendur viš hryšjuverkjamönnum, eins og sumir hefur gert hér į blog.is. 

Paul Nikolov, 25.1.2008 kl. 22:00

8 Smįmynd: Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir

Mér finnst sjįlfsagt aš mótmęla og standa fyrir sķnu mįli og vissulega įttu mótmęlendur rétt į žvķ žarna.  EN žvķ mišur žurfa alltaf einhverjir aš skemma meš kjįnaskap.  Žaš gręšir engin į žvķ aš śthrópa ašra persónulega og vera meš ofbeldi.  Ef fólk hefši mętt, hrópaš įn žess aš ganga yfir strikiš meš dónaskap og įsakanir sem eiga sér ekki rök, žį hefši žetta veriš fullkomiš. 

Žaš var eldri kona žarna, sem fylgdist meš sem var kölluš fasisti bara vegna žess aš hśn var ekki aš mótmęla.  Ekkert fallegt eša rétt ķ svona framkomu. 

Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir, 26.1.2008 kl. 01:16

9 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Aušvitaš voru žetta ekki hryšjuverk, en žaš eru til fleiri lögbrot en hryšjuverk, žaš er ólöglegt aš trufla fund borgarstjórnar og mér finnst dapurlegt aš žś fulloršinn mašur skulir hvetja ungt fólk til lögbrota. ("Flott hjį unglišahreyfingum og fleiri sem tók žįtt ķ žessu ") Žaš er lķka ólöglegt aš hvetja til lögbrota om mér finnst aš fulloršiš fólk og kannski sérstaklega žeir sem vinna viš aš setja okkur lög eigi aš bera viršingu fyrir allsherjarreglu.   Ķ Heimskringu stendur "Meš lögum skal land byggja en ólögum eyša"  Ég er ekki aš bišja um aš žér eša unga fólkinu verši refsaš, sķšur en svo, en žś męttir samt hafa žetta ķ huga.   

Ég benti žér lķka į aš žś fęrir ekki rétt meš tölur en žś viršist ekki hafa tekiš eftir žvķ enda hefšir žś žį žakkaš mér įbendinguna. 

Siguršur Žóršarson, 26.1.2008 kl. 02:12

10 Smįmynd: Paul Nikolov

Sammįla žér Nanna Katrķn. Mér finnst žaš lķka óskiljanlegt og įmįlefnalegt hvernig heilsuvandamįl mannsins er notaš sem vopn gegn honum.

Og tekin til greina, Siguršur, en ég var ekki sérstaklega aš hvetja ungt fólk til lögbrota, heldur aš hvetja ungt fólk til aš tjį sig hįtt og beint. Žetta var mįliš. Žaš er aušvitaš ekki gott žegar slķk eins og Nanna Katrķn bendi į gerast, en ég var aš sjįlfsögu ekki aš klappa neinn į baki fyrir žvķ aš kalla eldri kona fasķsti heldur. En aš fólk kemur saman til aš tjį sig hįtt og skżrt, žetta er grunur lżšręšisins.

Og varšandi tölur frį sveitastjórnakosningu 2006, samkvęmt Wikipedia į ķslensku, sem notar félagsmįlarįšuneytiš sem heimild, hlaut F-listinn ķ Reykjavķk 9,9%.

Paul Nikolov, 26.1.2008 kl. 10:37

11 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Allt ķ lagi Paul, žetta gera 10,1% af greiddum atkvęšum. 

Siguršur Žóršarson, 26.1.2008 kl. 17:30

12 Smįmynd: Paul Nikolov

Ekki beint, Siguršur. Lestu žaš aftur.

Paul Nikolov, 26.1.2008 kl. 20:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband