Tķmasetning

Ég man eftir žvķ žegar ég var ķ menntaskólum og įtti įhuga į skįldlist, prófessorinn gaf mér hans skošun į smįsögu sem ég var bśinn aš semja: "Jį, žaš er fķnt, en žaš er bara stķll; ekkert efni ķ žessu." Ég var alveg mišur mķn. Mér fannst sagan djörf, kannski įtakanleg. En žaš var rétt hjį honum - list vantar meira en žaš aš vekja athygli og taka į fólki. Og ef naušsynlegt er aš śtskżra fyrir fólki žaš sem žś įtt viš, kannski er kominn tķmi til aš hugsa betur um verkefniš.

Tökum žetta veggspjald sem dęmi. Eins og kom fram ķ fréttunum, veggspjaldiš er bara eftirlķking af žaš sem Schweizerische Volkspartei notaši ķ herferš ķ Sviss ķ įgśst 2007. Samt er sagt aš listamašurinn vildi aš vekja athygli į fįrįnleika rasisma yfir höfuš.

En hvaš ef listamašurinn hafši sagt ekki neitt? Ég veit aš list er varla augljós, en hver myndi velta fyrir sér hvort žetta veggspjald var hengd upp meš žeim tilgangi aš vekja athygli į fįrįnleika rasisma? Sérstaklega ķ dag, žar sem Akranesmįliš er mikiš ķ fréttunum?

Ég fagna tilgangurinn sem listamašurinn vildi aš nį ķ. En samt: hver veit ekki aš rasisma sé fįrįnleik? Žeim sem finnst žaš ekki - rasistar - eru ekki aš hlusta hvaš sem er. Žaš er frekar einfalt skilabóš. Hvaš meš umręša um įstęšar sem skapar rasķsma, til dęmis? Til hvers var žetta verkefni žį framkvęmd? 

Ég į grunur aš markmiš var ķ raun ekki aš vekja athygli į fįrįnleika rasisma, reyndar bara į listamašurinn sjįlfur. Til hamingju, Christoph Büchel. Žaš tókst.


mbl.is Ekki įróšur gegn innflytjendum heldur gjörningur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband