Kostnaš

Žaš er rétt hjį heilbrigšisrįšherrann aš reykherbergi į Alžingi sżnir ekki gott dęmi. Žaš vekur upp lķka spurning sem ég var aš velta fyrir mér um daginn - hvaš kostar sjśkdómar ķ tengsl viš reykingum mikiš, ķ heilbrigšiskerfinu okkar almennt? Ég spyr vegna žess aš ég get bara ķmyndaš hvaš viš myndum spara mikiš ef nķkotin vörur vęri til sölu žar sem tóbak er til sölu. Hvaš finnst ykkur - er žaš tķmabęrt aš selja nķkotin tyggjó til dęmis į Esso? Ég tel žaš sjįlfsagt - af hverju myndum viš lįta eitur vera ašgengilegri en sambęrilega meinlaus lyf sem getur hjįlpaš fólki og spara heilbrigšiskerfinu okkar peninga?


mbl.is Vill lįta loka reykherbergi į Alžingi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Elķas Halldór Įgśstsson

Žegar ég var į aldrinum ellefu til fimmtįn įra las ég hvert eitt og einasta tölublaš af MAD Magazine. Žar var teiknari aš nafni Al Jaffee sem hafši mikinn įhuga į mįlefnum reykingafólks og reyklausra og hannaši tugi ef ekki hundruši lausna svo reykingafólk gęti reykt ķ friši įn žess aš skaša ašra. Sķšan žį hefur mér įvallt fundist žetta vera tęknilegt eša verkfręšilegt vandamįl en ekki lagalegt.

Hvers vegna mį ekki koma upp reykherbergi, ef žaš  fullnęgir vissum lįgmarksvišmišum, svo sem loftręstingu og žess hįttar?

Elķas Halldór Įgśstsson, 7.2.2008 kl. 15:28

2 Smįmynd: Paul Nikolov

Hvers vegna mį ekki koma upp reykherbergi, ef žaš  fullnęgir vissum lįgmarksvišmišum, svo sem loftręstingu og žess hįttar?

Ég er ekki į móti reykherbergi sem virkar - mér finnst žaš bara ekki gott dęmi fyrir Alžingi til aš sżna öšrum, į mešan žaš er enginn sérstak reykherbergi ķ skemmtistöšum hér ķ Reykjavķk. En hvaš reyking kostar okkar, ķ heilbrigšiskerfinu okkar almennt, er eitthvaš sem viš žurfum aš bregšast viš. Žess vegna nefndi ég nķkotin vörur vęri til sölu žar sem tóbak er til sölu.

Paul Nikolov, 7.2.2008 kl. 23:12

3 Smįmynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

žaš į aš vera einkaherbergi į hvaša staš sem er...Alžingi, krįm, heimilum, bķlum (gluggar) ..į mešan rikiš SELUR EITRIŠ!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 7.2.2008 kl. 23:15

4 Smįmynd: Paul Nikolov

Takk fyrir žaš, Viggó. Į mešan žetta grein fjallar ķ mestu leyti um offitu, ég var įnęgšur aš sjį reykingar nefndi.

"Lung cancer is a cheap disease to treat because people don't survive very long."

Mér finnst žaš ekki góš hugmynd til aš lįta fólki bara drepa sig, og vil gjarnan aš sjį lyf sem hjalpar fólk til aš hętta gert eins ašgengilegt og tóbak. Lungakrabbamein er einnig aušvitaš ekki žaš einasta sjśkdóm ķ tengsl viš reykingum. Vona aš viš getum gert betur, og trśi žaš lķka.

Paul Nikolov, 7.2.2008 kl. 23:23

5 Smįmynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

pabbi dó śr lungnakrabba fyrir 4 įrum , 66 įra rķkinu aš lķtlum kostnaši. Hann vann höršum höndum fyrir ķsland. Kom hingaš frį Króatķu sem pólitiskur flottamašur 23 įra.

žaš var įriš 1959. Hann vann fyrst ķ fiski žar sem vantaši fólk og svo į sjó sem hįseti, žar sem vantaši góša menn. Žegar ég var 10 įra slasašist hann alvarlega į sjónum og lęrši meiraprof og varš sendi -og leigubilstjori.

Pabbi var mikill vinnužjarkur og borgaši alla sķna skatta og vann mikiš og elskaši mikiš...

...og varš ekki ellilķfeyrisžegi...vegna reykinga!...ég er ekki viss um aš žaš sé slęmt? Hann hefši ALDREI viljaš vera į rikiš kominn(enda flśši hann fyrirhyggju kommunismans) og hann hefši ekki viljaš vera öryrkji (hann var af greifaętt og leit alltaf į okkur sem "dugleg".

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 7.2.2008 kl. 23:35

6 Smįmynd: Paul Nikolov

Takk fyrir žetta, Anna. Pabbi žinn hljómar alveg eins og afi minn. Žaš er margt reykingafólk ķ fjölskyldan mķnum, og fyrir löngu voru nķkotin vörur ašeins fįanlegir meš lyfsešlum frį lęknir. Žegar ég kom til Ķslands ķ 1999 og séš aš žaš var hęgt aš kaupa slķkt ķ apótek įn lyfsešlum hętti ég aš reykja nokkra mįnuši sķšar. En ég skil samt ekki af hverju viš megum selja eitur bara hvar sem er, en sambęrilegt meinlaus lyf sem hjįlpar fólki fęst ašeins ķ apótek. Žaš žurfum viš aš breytta.

Paul Nikolov, 7.2.2008 kl. 23:42

7 Smįmynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Takk sömuleišis Paulnś er ég innilega sammįl...nema aš ég ...sé ekki skaša ķ reykherbergi, hvorki į Alžingi né annarsstašar?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 8.2.2008 kl. 01:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband