Vel af sér vikiš, Kaupžing!

Ef žaš var enginn sem žorši aš spyrja, "Tengist žś einhverjum hryšjuverkasamtökum eša er einhver ķ fjölskyldu žinni višrišinn viš slķk samtök?”, myndir Al-Kaķda lišiš streymi hérna til landsins. Sem betur fer eru hryšjuverkamenn ofsalega hreinskilnir. Kannski getur Kaupžing gaf George Bush góš rįš um hvernig aš śtrżma hryšjuverki.

Žaš var lķka eitt sem mér fannst svolķtiš skrķtiš:

"Ég var til dęmis lķka spuršur aš žvķ hvers lenskur ég vęri og jafnframt frį hvaša landi foreldrar mķnir vęru ęttašir. Hvaša mįli žaš skiptir veit ég ekki."

Veit žaš ekki heldur.

Ef, eins og framkvęmdastjóri Samtaka fjįrmįlafyrirtękja Gušjón Rśnarsson segir, er spurningin tilkomin į grundvelli nżrra laga um peningažvętti og fjįrmögnun hryšjuverka, vęri žaš ekki nįkvęmlegri aš skoša į hjį hverjum žessi višskiptavinur er aš gera og hefur gert višskipti, ķ staš žess aš spyrja frį hvaša landi foreldrar hans vęru ęttašir?

Seg žś mér.

mbl.is „Ertu hryšjuverkamašur?“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: halkatla

žetta er svo ótrślegt aš mašur į ekki til orš - žetta er nįttśrulega til skammar aš fyrirtęki séu aš eltast viš svona klikkun frį bandarķkjunum... 

halkatla, 11.4.2007 kl. 14:34

2 Smįmynd: Žarfagreinir

Žetta eru alžjóšalög um barįttu gegn hryšjuverkum og peningažvętti sem fjįrmįlastofnanir žurfa aš fara eftir. Sem starfsmašur Kaupžings žarf ég aš fara įrlega ķ fyrirlestur um žessar reglugeršir. Starfsfólk śtibśa žarf aš fara į slķkan fyrirlestur tvisvar į įri. Ég held aš engu fyrirtęki myndi detta žaš ķ hug upp į sitt einsdęmi aš bśa til slķka spurningalista.

Žarfagreinir, 11.4.2007 kl. 20:00

3 Smįmynd: Paul Nikolov

"Sem starfsmašur Kaupžings žarf ég aš fara įrlega ķ fyrirlestur um žessar reglugeršir."

Ég samhryggist.

"Ég held aš engu fyrirtęki myndi detta žaš ķ hug upp į sitt einsdęmi aš bśa til slķka spurningalista."

Žaš hlżtur aš vera erfitt aš vera skipaš(ur) til aš spyrja fólki svona spurningar. Held aš öllum 
okkar eiga reynslu meš žvķ aš vinna 
einhversstašur sem į skrķtin reglugeršir yfir sér.

Paul Nikolov, 11.4.2007 kl. 20:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband