Įnęgšur samt

Ķ dag er ég ekki annaš en hęsta įnęgšur, žrįtt fyrir žetta eins manns meirihluti sem rķkistjórnin komst aš fį. Fylgi VG jókst um fimmtķu prósent. Enginn flokkur hefur gert eins vel og žaš fyrir rśmlega 20 įra. Žetta er vissulega stór sigur fyrir okkur, og fyrir mig persónulega er ég stoltur aš vera varažingmašur flokksins. Nś hefjast vinnan, og ég ętla aš leggja mig hart ķ žvķ aš sjį aš innflytjendastefnun okkar kemur fram ķ Alžingi. 

Ég vil aš žakka ykkur öll fyrir stušningin og hvatningin ķ žessu, og minna ykkur į aš žetta er langt frį žvķ aš vera bśiš. Aldrei hef ég veriš stoltari aš bśa į Ķslandi en ķ dag.


mbl.is Rķkisstjórnin hélt velli meš minnsta mun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žarfagreinir

Jį, glęsilegur įrangur hjį žķnum flokki, sannarlega. Vinstrimennskan lifir enn góšu lķfi hérlendis, sem betur fer. Leišinlegt aš žś hafir ekki komist inn žó - en žaš gengur kannski betur nęst.

Žarfagreinir, 13.5.2007 kl. 16:53

2 Smįmynd: Paul Nikolov

Takk fyrir žaš. Og ég ętla alls ekki aš fela mig frį - žvert į móti, ég ętla aš berjast fyrir innflytjendastefnan okkar, fyrst og fremst, bęši ķ žingi og annarsstašar.

Paul Nikolov, 13.5.2007 kl. 17:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband